GIAO HÀNG NGAY

Nhận hàng vui thích

HẬU MÃI TỐT

Dịch vụ tuyệt vời

Xà phòng mật ong giúp làm sạch da, nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng một cách tự nhiên. Chị em phụ nữ đã không còn xa lạ gì với công dụng làm đẹp của mật ong. Hãy cùng Fine pure collagen Q tìm ra công thức làm xà phòng mật ong tại nhà nhé!

Công dụng của phôi xà phòng tinh chất sữa dê, mật ong và dầu dừa

– Phôi xà phòng tinh chất sữa dê giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng. Phôi có độ mềm dẻo, màu trắng ngà, tạo bọt nhiều. Phôi có thể sử dụng ngay (không màu, không mùi) hoặc đun nóng để tạo ra những bánh xà phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Thành phần của phôi xà phòng tinh chất sữa dê gồm dầu dừa, dầu cọ, dầu rum, glycerin (kosher, nguồn gốc thực vật), nước tinh khiết, sodium hydroxide, sorbitol (chất dưỡng ẩm), sorbitan oleate (chất chuyển thể sữa), đậu nành đậu protein, bột sữa dê.

Công dụng: Làm sạch da, làm mềm và giữ ẩm cho da.

FINE PURE COLLAGEN Q

Phôi xà bông sữa dê

– Mật ong: Mật ong là nguyên liệu không xa lạ gì đối với phái đẹp để dưỡng da, dưỡng môi hay kết hợp với các thành phần tạo nên công thức tắm trắng da hiệu quả. Còn nữa, chúng sẽ luôn có mặt trong các bài thuốc dân gian trị ho cho người lớn và trẻ em. Mật ong nguyên chất chứa hàm lượng lớn kali, vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, chúng còn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và xóa tàn nhang vô cùng hữu hiệu.

FINE PURE COLLAGEN Q

Mật ong

– Dầu dừa là một chất dưỡng thể: Các kết quả nghiên cứu cho thấy, khi dùng để bôi ngoài da, dầu dừa giúp làm lành vết thương, giảm tình trạng mất nước ở da khô, tăng quá trình Hydrate hóa. Nói chung, dầu dừa chả khác gì một loại kem dưỡng thể tuyệt vời – “Ngon, bổ, rẻ”.

Dầu dừa là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm, tốt để trị viêm da dị ứng. Nhiều phụ nữ dùng dầu dừa để dưỡng da mặt vào ban đêm. Rất đơn giản, mát-xa dầu dừa lên mặt, cổ và sau đó rửa mặt tự nhiên.

FINE PURE COLLAGEN Q

Dầu dừa

Cách làm xà phòng mt ong và du da hoc tinh du

Tiết trời thay đổi hoặc phải làm việc trong môi trường máy lạnh sẽ khiến làm làn da của phái đẹp trở nên khô ráp và bong tróc, vì vậy bạn nên dưỡng ẩm cho làn da của mình với bánh xà phòng mật ong tự làm.

Nguyên liệu:

– 500gr phôi xà phòng sữa dê trắng hoặc phôi hay sáp xà phòng

– 50gr mật ong

– 50gr dầu dừa nguyên chất hoặc tinh dầu thơm tùy thích (oải hương hoặc mùi tinh dầu tùy thích)

– Khuôn làm bánh xà phòng

– 1 bình xịt dầu chống dính khuôn

– Dao, kéo, muỗng, nồi, bếp

Cách làm:

– Đầu tiên bạn cắt tấm phôi xà phòng sữa dê trắng hoặc phôi hay sáp xà phòng thành những khối vuông cho vào bát rồi làm tan chảy xà phòng bằng lò vi sóng hoặc bếp (đun cách thủy).

– Tiếp đến bạn khuấy xà phòng bằng thìa cao su cách nhiệt hoặc thìa gỗ cho đến khi hoàn toàn tan chảy và không bị vón cục lại. Rồi bạn đổ chén mật ong và dầu dừa vào khuấy đều, nếu thích hương thơm bạn có thể thêm chút tinh dầu thơm vào.

– Tiếp theo bạn phun lớp chống dính vào mặt khuôn, dùng vải lau nhẹ bớt lớp dầu. Sau đó bạn đổ xà phòng nóng vào khuôn và để nguội hoàn toàn. Sau khi xà phòng khô, dùng mũi dao nới lỏng các mép cạnh xung quanh khuôn rồi lấy bánh xà phòng ra ngoài.

– Vậy là bánh xà phòng mật ong đã hoàn thành. Bạn dễ dàng tự chế xà phòng mật ong như thế ngay tại nhà  chỉ với nguyên liệu đơn giản! Xà phòng tự làm sẽ không sợ có hóa chất phụ gia và rất an toàn cho làn da của bạn. Sự kết hợp giữa mật ong và dầu dừa sẽ là một mỹ phẩm dưỡng da hoàn hảo cho làn da của bạn.

Bạn đã có một bánh xà phòng tắm mật ong giúp làm sạch da, làm mịn và trắng sáng da tự nhiên! Chúc các bạn thành công! 

Fine pure collagen Q
FINE PURE COLLAGEN Q GIÚP TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA, HẠN CHẾ LÃO HÓA, CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA NẾP NHĂN, HẠN CHẾ THÂM NÁM, GIÚP DA TRẮNG SÁNG.
 Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giữ xa tầm tay trẻ em.
 Giấy xác nhận công bố ATTP số: 9329/2015/ATTP-XNCB Ngày 07/05/2015 xác nhận công bố, giấy phép xác nhận nội dung quảng cáo số: 1496/2015/XNQC-ATTP ngày 31 tháng 08 năm 2015.

 

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC